Dự định và những kế hoạch “cứng”

Ngân nga vài dòng về những tuần đầu của học kỳ mới, năm mới.

Một chữ thôi: MỆT

Mệt vì bận lắm, vất vả lắm. Nhưng vì ai mà bận? Chả đổ tội được cho ai.

Chính mình chọn tiếp tục học tiếng Pháp các sáng 3, 5, 7. Cũng chính mình là đứa đăng ký học IELTS vào các sáng 2, 4, 6 còn lại. Rồi thêm cả 2 part-time jobs dở dang và bài tập lớn nhỏ trên lớp. Tất cả nó bó lại thành một “cục”, trồng chéo lên nhau. Thế là lúc nào cũng bận. Bận là mệt!

Nhưng mình có “ánh sáng cuối đường hầm”. Mình có các dự định, kế hoạch phải nói là “cứng” cho tuổi 20 này. Chúng nó “cứng” vì nó cứng, tức là mình kiên quyết, chắc chắn thực hiện. Căn bản sống 20 năm trên đời nhưng tủi thân vô cùng. Ngày sinh nhật để private nên ngoài 2 đứa bạn thân và gia đình, CHẢ AI QUAN TÂM. Nên nhất quyết phải hiện thực hóa ước mơ trong cái năm lịch sử này. Ước mơ XUẤT NGOẠI!

Đang trong quá trình chuẩn bị thôi nhưng chuyến đi lần này 100% sẽ được thực hiện. This is the only thing that keeps me alive this semester! Nên có mệt đến mấy cũng phải cố sống!

Nào, sống tiếp thôi! (Ít nhất là cho hết năm nay)

Ahihi

Leave a Reply

